rallythai.net แรลลี่ แรลลี่ไทย รับจัดแรลลี่ รับจัดวอล์คแรลลี่ ท่องเที่ยว กีฬา rally rallythai thairally thailandrally rallythailand

แรลลี่ไทย รวมเรื่องราวแรลลี่ / รูปภาพ / งานแรลลี่ที่น่าสนใจ / รับจัดแรลลี่ โทร. 081-621-8181 , 081-554-6161

ภาพ ASIAN CARAVAN RALLY 2013
ห่างหายไปจากเวป rally thai เกือบปีแล้ว ขออนุญาต ลงภาพคาราวานแรลลี่ จากประเทศมาเลเซีย ผ่านมาทางหาดใหญ่ กรุงเทพฯ อรัญญประเทศ ถึงเสียมราฐ แล้วกลับ กรุงเทพฯ ผ่าน ระนอง เที่ยวทะเลที่ภูเก็ต ก่อนกลับกัวลาลัมเปอร์ เมื่อ 13 - 23 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา ทีมงาน psp rally team ดูแลกันตลอดเส้นทางครับ ทริปนี้ ชาวมาเลย์ มีน้ำใจ แจกถุงยังชีพให้ชาวบ้าน ด้วยงบประมาณนับแสนบาท เที่ยวสนุกแล้วได้กุศลด้วย แฮปปี้ครับ
PSP RALLY TEAM   2014-01-19 / อ่าน: 3299
มาถึงวันแรก ประชุมกันหน่อย เพื่อความปลอดภัย ระหว่างเดินทางในประเทศไทย และประเทศกัมพูชา
PSP RALLY TEAM  / 2014-01-19
เช้าวันรุ่งขึ้น ออกขบวนกันแต่เช้า ข้ามทะเลสาบสงขลา ด้วยสะพานข้ามทะเลน้อย ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย
แวะตลาดทุเรียน ที่หลังสวน ชุมพร ก่อนไปพักคืนแรกที่ประจวบคีรีขันธ์
จากประจวบฯ มุ่งหน้าเข้า กรุงเทพฯ สู่ Safari world ครับ มาเหนื่อยๆ อาหารเที่ยงกันก่อน
PSP RALLY TEAM  / 2014-01-19
จากนั้นไปชม โชว์กันครับ โชว์โลมาแสนรู้ ระดับโลกครับ ที่สิงคโปร์สู้เราไม่ได้นะจะบอกให้
และขับรถคาราวานเข้าไปลุยดูสัตว์นานาชนิดภายในซาฟารี
คืนนี้เรานอนย่านสะพานควายครับ อาหารหวานคาวเยอะแยะ ก่อนที่เช้าวันรุ่งขึ้น พร้อมเคลื่อนขบวนสู่อรัญประเทศ
PSP RALLY TEAM  / 2014-01-19
เมื่อถึงอรัญประเทศ คณะคาราวานจากมาเลเซีย รอข้ามด่านไปยังปอยเปต ด่านของเราสู้เขาไม่ได้เลย
ถึงเสียมราฐกันแล้ว
กษัตริย์ชัยวรมันผู้ยิ่งใหญ่ ที่นครธม
นางอัปสร จาก PSP ก็มาด้วย
บริเวณหน้าปราสาท บัญทายศรี
เรือเล็กลำนี้ เข้ามาเทียบเรือชาวคณะ ระหว่างล่อง"โตนเลสาบ" เพื่อขายบริการถ่ายรูปกับงู เล่นเอาสาวๆกรี๊ดกันกระเจิง
ขึ้นจากเรือ มือ่อนตีนอ่อนครับ
สิ่งที่ ชาวคาราวานจากมาเลเซีย อยากดูมากที่สุด "ปราสาทนครวัด"
สิ่งที่น่าสนใจ สำหรับทีมงาน psp rally team คนนี้ครับ มาขอเงินแลกกับการถ่ายรูป
PSP RALLY TEAM  / 2014-01-19
และคนนี้ อยู่บนทางเดินขึ้นตัวปราสาท อยากรู้ครับ เขาคิดอะไรอยู่ ?
ทีมงานลุยร้านข้าวสาร เตรียมของบริจาค
ได้ของครบ ก็มาขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ เทศบาลตำบลบ้านด่าน ช่วยกันแพคให้ได้ 377 ชุด
PSP RALLY TEAM  / 2014-01-19
ถุงยังชีพที่บรรจุของ ชาวคาราวานจากมาเลเซียเค้าเตรียมมาเองครับ เน้นสีแดง เขาบอกว่าเป็นสีมงคล
การกุศลร่วมใจ จากซ้าย คุณศิรวีร์ จาก PSP / นายทหารจากอรัญฯ / Mr.Steve จากมาเลย์ / นายกเทศมนตรีตำบลบ้านด่าน
ชาวบ้านพร้อมรอรับบริจาค
สุขใจผู้ให้ สบายใจผู้รับ
ผู้อยู่เบื้องหลัง ก็สุขใจ อิ่มบุญ
มอบของเสร็จวันนั้น ชาวคาราวานวิ่งยาวครับ อรัญประเทศ ถึง ราชบุรี เช้าวันรุ่งขึ้น เราเที่ยวตลาดน้ำดำเนินสะดวก
PSP RALLY TEAM  / 2014-01-19
แล้ววิ่งยาวถึงชุมพรครับ นอนชุมพรแล้วเข้าระนองกัน ก่อนถึงระนอง แวะชมหัวรถจักรและทางรถไฟ สมัยสงครามโลกครั้งที่สอง
ของญี่ปุ่นกัน ที่อำเภอละอุ่น แต่ที่นี่ไม่ดังเท่าเมืองกาญจน์ บางคนไม่รู้ว่ามีด้วยซ้ำไป
ถึงระนอง แช่เท้าด้วยน้ำแร่ น้ำอุ่นจากธรรมชาติ
PSP RALLY TEAM  / 2014-01-19
วันนั้น เรามุ่งหน้าลงใต้สู่ภูเก็ตกันครับ วันรุ่งขึ้น ลงเรือไปเกาะพีพีกันด้วยลำนี้
ถ้ำไวกิ้งส์ (ว่างั้น)
พร้อมแล้วค่ะ หนูพร้อมลงน้ำแล้วค่ะ
สนุกกันทั้งครอบครัว
เกาะพีพี ปลายทางวันนั้น ก่อนกลับหาดใหญ่ และกลับกัวลาลัมเปอร์ในวันรุ่งขึ้น
ชาวคาราวานกลุ่มนี้ (มาเลเซีย) มีโครงการจะ คาราวานแรลลี่อีกครั้ง ปลายปีนี้ เส้นทาง กัวลาลัมเปอร์ หาดใหญ่ กรุงเทพฯ เชียงของ สิบสองปันนา คุนหมิง ท่านใดสนใจ ฟิตรถฟิตคนไว้นะครับ ร่วมแจมได้ ตลอดเส้นทาง รับประกันความมัน เพราะเป็นทริป
" Caravan Rally Malay Thailand Laos Chaina II " รีเทอร์นครับ ทริปนี้เคยออกมาแล้ว เมือ 3 ปีก่อน
PSP RALLY TEAM  / 2014-01-19
มีแฟนคลับเก่าโทร.มาถามเรื่องเสื้อกั๊กของทีมงานสีดำและติดธงชาติ ขอเรียนว่า เป็นเสื้อทีมงานมา 2 ปีแล้วครับ เนื่องจากเป็นคาราวานระหว่างประเทศ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทางการเมืองใดๆ ส่วนลิ้งค์ต่างๆที่เข้ามา ทีมงานไม่ได้ทำนะครับ
PSP RALLY TEAM  / 2014-01-20
สนใจเข้าร่วมสมทบไปเชียงขอล สิบสองปันนา คุณหมิง จะต้องทำอะไรบ้าง เตรียมคนเตรียมรถอย่างไร ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร
ธีรวัฒน์ ทองสุข  / 2014-03-13
[แสดงความคิดเห็น]
ชื่อผู้โพสต์
รายละเอียด
แทรกรูป
(ไม่เกิน 250KB)