rallythai.net แรลลี่ แรลลี่ไทย รับจัดแรลลี่ รับจัดวอล์คแรลลี่ ท่องเที่ยว กีฬา rally rallythai thairally thailandrally rallythailand

แรลลี่ไทย รวมเรื่องราวแรลลี่ / รูปภาพ / งานแรลลี่ที่น่าสนใจ / รับจัดแรลลี่ โทร. 081-621-8181 , 081-554-6161

ภาพคาราวานแรลลี่ สันติภาพ อบจ.ปัตตานี สู่ภูมิภาคภายในประเทศ 2556
เป็นโครงการ คาราวานแรลลี่สันติภาพ เพื่อเผยแพร่จังหวัดปัตตานี ให้ภูมิภาคอื่นๆได้รับทราบ ข้อมูล วิถีชีวิต วัฒนธรรม ของพี่น้องชาวไทยมุสลิม ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ โดยเฉพาะจังหวัดปัตตานี ระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2555 - 2 มกราคม 2556
PSP RALLY TEAM + PSP TRAVEL GROUP   2013-01-19 / อ่าน: 4175
วันแรกที่ออกเดินทาง เป็นคาราวานแรลลี่ ต้องมีการทบทวน กฎกติกา มารยาท ในการขับรถกันหน่อย เพราะเราเดินทางกันไกล
ความปลอดภัยถือเป็นหัวใจสำคัญครับ
PSP RALLY TEAM  / 2013-01-19
ถือโอกาสทดสอบ RANGE ตัวใหม่ กับระยะทาง 3,800 กม. ในทริปนี้
นี่ก็ RANGE ตัวใหม่ใหม่ครับ ยักษ์ใหญ่ล่าสุด 8 สูบ V
จากสุราษฎร์ธานีมาถึงอ่าวมะนาวประจวบคีรีขันธ์ แวะทานอาหารเที่ยงกัน ที่ร้านรับลม (รับประกันความอร่อย)
PSP RALLY TEAM  / 2013-01-19
และมาถึง บ้านต้นน้ำรีสอร์ท ของน้องบอย ที่แสนดี เข้าที่พัก กันครับ
ตื่นกันแต่เช้าครับ จัดขบวนรถเพื่อเตรียมตัวเดินทาง ตะลุยสวนผึ้ง ราชบุรีกัน
ทีมงาน ก็ ขนกระเป๋าขึ้นรถเหมือนกัน
ฟาร์มแกะ สวนผึ้ง ราชบุรี
น้องนก กับแกะ....แอ๊ๆๆๆๆๆ
หนุ่มๆปัตตานี กับแกะ......แอ๊ๆๆๆๆ
PSP RALLY TEAM  / 2013-01-19
รูปที่ลงทุกรูป ถ่ายมาคมชัดครับ พอบีบอัด ลดขนาดให้เหลือ ไม่เกิน 100 KB กลายเป็นลดโฟกัสไปด้วย ภาพเลยออกมาไม่สวย
เมื่อก่อนไม่เป็นอย่างนี้ครับ เคยทำก็ออกมาคมกริบเชียว สงสัยต้องยกคอมฯตัวนี้ไปลับซะหน่อย ท่านผู้รู้ช่วยบอกเอาบุญหน่อยครับ
ขบวนคาราวาน ออกจากสวนผึ้ง ก็วิ่งยาวเลยครับ มานอนนครสวรรค์และอีกวันก็มาถึงลำปาง เที่ยงพอดี
PSP RALLY TEAM  / 2013-01-19
เข้าเมืองลำปาง วิ่งกันเต็มถนนครับ (กลัวหลงทางอ่ะ) เพราะมุ่งหน้าไปทานอาหารกลางวันกัน
ยังไม่จบครับ ขอแก้ไขรูปก่อนครับ
เมื่อเข้าเมืองลำปาง คาราวานส่วนหนึ่งเข้าจอดหน้ามัสยิด
และจอดหน้าวัดด้วยครับ
ลุงแดง หรือเนแดง กับรถนำคู่ใจ
ลุงอ้วน หรือเนอ้วน เที่ยวนี้มาแปลกครับ
PSP RALLY TEAM  / 2013-01-20
คืนนี้นอนเชียงใหม่ครับ ตื่นแต่เช้ามืด เคลื่อนขบวนคาราวานขึ้นยอดดอยอินทนนท์ครับ ระหว่างทางยังเจอไก่ย่างวิเชียรบุรีเรยอ่ะ
สูงสุดบนดอยอินทนนท์ แวะชิมกาแฟลูกทัพฟ้ากันครับ
ลงจากดอยอินทนนท์ คาราวานของเราเคลื่อนขบวนไปทานกลางวันที่แม่สะเรียงกันครับ เส้นทางช่วงนี้เริ่มคดเคียว จึงปล่อยฟรีรันไปนัดเจอกันที่แม่สะเรียงครับ ระหว่างทางแวะพักคนพักรถ เนแดงชักไม่มั่นใจเจ้า C200 ตัวนี้ซะแล้ว
PSP RALLY TEAM  / 2013-01-20
หลังจากอาหารเที่ยงที่แม่สะเรียง คาราวานเราก็ฟรีรันอีกรอบ เจอรถกระบะหัวทิ่มท้ายลอยล้อหมุนกลางอากาศ ถ่ายมาให้ดูกันไม่ทันครับ และเรานัดเจอกัน ที่ซุ้มประตูเมืองแม่ฮ่องสอนครับ
และมุ่งหน้าลุยเข้าไปครับ กำลังจะโพล้เพล้แล้วด้วยวันนั้น
ลุยเข้าไปในนี้เลยครับ.....บ้านเสือเฒ่า
PSP RALLY TEAM  / 2013-01-20
หมู่บ้านกะเหรี่ยงคอยาว (จำลอง) ห้วยเสือเฒ่า
คืนนี้นอนแม่ฮ่องสอนกันครับ อากาศไม่หนาวอย่างที่คาดไว้ (28 ธ.ค.55) วันรุ่งขึ้น เราก็เคลื่อนคาราวานสู่ปางอุ๋งครับ ออกกันก่อนไก่โห่ครับ ง่วงมากกกกกกกกกกก.
ไปถึงเช้า จอดรถไว้ที่สนามหญ้าโรงเรียนหมู่บ้านชาวม้งครับ แล้วเหมารถสองแถวขึ้นปางอุ๋งกัน
PSP RALLY TEAM  / 2013-01-20
ร้านกาแฟปางอุ๋งครับ ไม่มีอะไรขวางกั้นระหว่างคนขายและคนซื้อ
นี่เรย... ซื้อกาแฟแล้วก็มาดื่มตรงนี้ ถึงปางอุ๋งชัวร์
ทะเลสาบบนปางอุ๋ง ที่ซึ่งใครๆหลายคน ฝันจะมากางเต้นท์นอนกับใครสักคน เพื่อสัมผัสอากาศหนาว...
PSP RALLY TEAM  / 2013-01-20
ลงจากปางอุ๋ง ชาวคาราวานมาเฮถ่ายรูปหมู่กัน ก่อนออกเดินทางไป ปาย.....
และเมื่อถึงปาย เราเข้าพักที่ บ้านสวนวิวปาย บรรยากาศเยี่ยม ทิวทัศน์ก็ดี เจ้าของยิ่งใจดีใหญ่ (คุณอ้อย)
ดูสิครับ เต้นท์สำหรับอาหารเย็น ได้ฟิลล์มาก ประมาณว่าไปซาฟารีที่เคนย่าโน่นแนะ
PSP RALLY TEAM  / 2013-01-20
เวลาตอนที่ถ่ายรูปนี้ 19.05 น. อุณหภูมิวันนั้น (29 ธ.ค.) 20 องศา โรแมนติกมากมายครับ พระจันทน์เริ่มโผล่พ้นเหลี่ยมเขา
นี่คือมนต์เสน่ห์ของ "ปาย"
เมื่อหลงเสน่ห์ปายแล้ว ก็ปล่อยโคมกันหน่อย จะได้อินกับบรรยากาศมากขึ้นนะ
PSP RALLY TEAM  / 2013-01-20
เช้าวันรุ่งขึ้น เราก็ออกจากปาย มุ่งหน้าสู่ตลาดแม่มาลัย
เข้าปางช้างกันครับ
ทานกลางวันกันที่ปางช้างครับ
หลังจากนั้น ก็นั่งช้างกันครับ
และล่องแพไม้ไผ่ ตามลำน้ำแม่แตง
มื้อนี้อร่อยครับ เราเดินทางจากเชียงใหม่ล่องมาทางลำปาง แพร่ และแวะทานกลางวัันที่ โรงแรมแม่ยมพาเลสครับ ทุกอย่างดีครับเสียอย่างเดียว ไม่มี WIFI ฟรี ให่ใช้อ่ะ
PSP RALLY TEAM  / 2013-01-20
นี่เรยครับ จากแพร่ มานอนที่พิษณุโลก โรงแรมไพลิน อีกวันก้ออกเดินทางแต่เช้า มากินเที่ยงที่อยุธยา และมาถึงราชบุรี ประมาณ
ห้าโมงเย็น ที่โรงแรมโกลเด้นท์ซิตี้ ผู้จัดการแมว น่ารักมากครับ ดูแลลูกค้าดี ราคาห้องพักก็ไม่แพง อาหารก้ดี รูปสุดท้ายสำหรับทริปนนี้ ขอจบที่เวทีร้องเพลงของโรงแรมโกลเด้นท์ซิตี้... ขอบคุณที่ติดตามชม แล้วพบกันทริปหน้าครับ
[แสดงความคิดเห็น]
ชื่อผู้โพสต์
รายละเอียด
แทรกรูป
(ไม่เกิน 250KB)